Nguyên nhân khiến "Cô bé" có mùi hôi khó chịu

Do đâu mà vùng kín có mùi hôi

Vùng kín có mùi hôi do chế độ ăn không hợp lý. Nếu bạn là người thường xuyên ăn đồ cay, uống các loại đồ uống có chứa axit latic thì rất có thể đó là sai lầm khiến vùng kín có mùi hôi khó chịu. Sử dụng thường xuyên các thực phẩm có mùi : tỏi, củ cải đường, hành lá,…có thể làm cho vùng kín có mùi hôi.

Vùng kín có mùi hôi do tiết dịch âm đạo. Thông thường, dịch âm đạo là một dịch nhày không màu, không mùi. Nếu dịch âm đạo của bạn có những biểu hiện bất thường như màu vàng nhạt, canh đậm, đen, có mùi tanh, mùi hôi. Viêm âm đạo, nấm âm đạo, có kèm theo ngứa, rát, vùng âm đạo là những bệnh lý dẫn đến mùi hôi vùng kín xuất hiện.

Vùng kín có mùi hôi do vệ sinh vùng kín không đúng cách. Vùng kín vệ sinh không đúng cách, ẩm ướt khiến vi khuẩn gây mùi ở vùng kín. Việc mặc quần lót quá chật hoặc làm từ chất liệu không thấm hút sẽ làm cho vùng kín luôn trong tình trạng bị bó chặt, ẩm ướt từ đó dẫn đến việc hình thành mùi hôi.



Vùng kín có mùi hôi làm cho bạn mất tự tin khó chịu khi gần gũi.


Vùng kín có mùi hôi phải làm thế nào?

Vùng kín là nơi rất dễ bị dị ứng và cần được chăm sóc kĩ lưỡng để tránh những bệnh nguy hiểm và để lại hậu quả sau này. Vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần đi vệ sinh để giữ vùng kín luôn sạch sẽ tránh vi khuẩn gây bệnh. Sử dụng miếng lót vệ sinh hàng ngày có chức năng kháng khuẩn tốt, giúp ngăn chặn các vi khuẩn có hại xâm nhập vào vùng kín gây nhiễm khuẩn.Giữ vùng kín luôn khô ráo thoáng mát là cách để tránh vùng kín có mùi hôi. Nên chọn những loại quần lót vừa vặn và làm bằng chất liệu cotton thấm hút tốt để vùng kín luôn khô thoáng.
Tránh xa các loại thực phẩm gây mùi là cách trị vùng kín có mùi hôi đơn giản. Hạn chế các thực phẩm có mùi : tỏi, củ cải đường, hành lá,…là các loại thực phẩm có mùi nặng. Nên sử dụng thường xuyên hơn các loại trái cây, rau quả tươi hay sữa chua để cho vùng kín luôn thơm tho, dễ chịu.
Ngâm hoặc tắm với dung dịch dấm táo: Pha 1.5 cốc giấm vào bồn tắm chứa nước ấm vừa phải và ngâm mình trong bồn khoảng 20 phút. Làm mỗi ngày một lần trong vòng 3 ngày đầu tiên điều trị. Bạn cần nhớ là chỉ ngâm thôi chứ không thụt rửa sâu bên trong. Tính axit trong dấm táo có tác dụng điều chỉnh độ pH bên trong âm đạo nên nó còn có thể giúp trị nấm “vùng kín”, nhờ đó, mùi hôi cũng bị đẩy lùi.

Tính axit trong dấm táo có tác dụng điều chỉnh độ pH ngăn mùi hôi vùng kín

Dùng dầu cây trà: Để hạn chế mùi hôi vùng kín, bạn chỉ cần thực hiện kết hợp một vài giọt tinh dầu cây trà trong nước ấm và sau đó sử dụng hỗn hợp này để vệ sinh âm đạo. Tinh dầu cây trà có thuộc tính tự nhiên chống khuẩn, chống nấm giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại hoành hành bên trong âm đạo. Bạn có thể dùng dầu cây trà pha với nước để vệ sinh vùng kín vài lần trong ngày.
Nếu bạn đã chăm sóc và vệ sinh vùng kín kĩ lưỡng hang ngày mà vẫn còn mùi thì bạn nên tìm đến sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa để tìm hiểu nguyên nhân và cách giải quyết tốt nhất.
Hiện nay với sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ công nghệ Laser Vinson ra đời được đanh giá là giải pháp tối ưu trị hôi vùng kín. Laser Vin son làm đẹp vùng kín toàn diện ứng dụng trên nhiều quốc gia được kiểm chứng an toàn bởi FDA và CE tiêu chuẩn Châu Âu. Ở Việt Nam Laser Vinson đang ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện của Chúng tôi, thu được kết quả bất ngờ nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Nguyên nhân khiến "Cô bé" có mùi hôi khó chịu Nguyên nhân khiến "Cô bé" có mùi hôi khó chịu Reviewed by Bùi Thu Trang on 21:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào: