Xăm hình chỗ kín có nên không?


Xăm mình là cách để thể hiện cá tính riêng của mỗi người. Bạn đầu, các hình xăm thường được chọn để xăm ở tay, cổ, chân...những nơi dễ nhìn để có thể khoe ra với mọi người tuy nhiên giờ đây xu hướng xăm hình ở chỗ kín lại đang trở thành mốt. Việc xăm mình ở những vùng "hiểm" như đùi, eo, ...lại thể hiện đẳng cấp hơn bởi những hình xăm đó muốn khoe ra đòi hỏi các cô gái phải ăn mặc thật sexy quyến rũ. 


Là hình xăm chỗ kín nhưng những hình xăm đó luôn được khoe ra, ví dụ một người xăm ở eo sẽ thường xuyên chọn những chiếc áo crotop để diện. Bên cạnh một số người xăm ở những vùng nhạy cảm để có thể khoe ra thì với một số người xăm hình ở chỗ kín đơn giản là vì yêu thích nghệ thuật xăm mình và không muốn để ai nhìn thấy. 

Các bạn có thể xem thêm:



                        

Hình xăm chỗ kín sẽ khiến bạn thêm quyến rũ





Tùy theo cá tính và hoàn cảnh sống bạn có thể tự trả lời cho mình câu hỏi "Có nên xăm hình chỗ kín không?" Nếu bạn là một cô gái ưa thích sự sexy pha chút nổi loạn, một hình xăm vùng kín như eo, đùi...sẽ làm bạn trở nên lôi cuốn và quyến rũ hơn rất nhiều. Còn nếu bạn là dân văn phòng, chỉ đơn giản là yêu thích nghệ thuật tatto thì bạn nên suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định có nên xăm hay không.






Bạn nên suy nghĩ kĩ trước khi quyết định xăm hình .




Xăm hình chỗ kín có nên không? Xăm hình chỗ kín có nên không? Reviewed by Bùi Thu Trang on 08:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào: