"Bí Kíp" xóa xăm môi đơn giản với chanh tươi an toàn

Đôi môi luôn là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý trên khuôn mặt của bạn. Nếu như xăm môi với kết quả không như ý sẽ khiến bạn khổ tâm lo lắng. Tham khảo cách xóa xăm môi bằng chanh sẽ giúp ích cho bạn.

Chanh là loại quả có chứa nhiều vitamin C và axit tự nhiên vì vậy có tác dụng tẩy rửa rất mạnh. Sử dụng chanh để xóa xăm môi là một trong số những giải pháp được một số người áp dụng.
Khi chanh kết hợp với muối sẽ mang đến hiệu quả xóa xăm cao hơn. Lượng Clo có trong muốn sẽ phục vụ cho quá trình xóa xăm môi, đồng thời muối cũng có thể sát trùng rất tốt.

Nguyên liệu
Để tiến hành xóa xăm bằng chanh cần chuẩn bị các nguyên liệu chính là muối sạch và chanh tươi tự nhiên.
Cách thực hiện
Bước 1: Chuẩn bị hỗn hợp nước cốt chanh và muối.
Với chanh đã chuẩn bị sẵn, bạn rửa thật sạch sau đó cắt đôi quả chanh và vắt lấy nước cốt cho vào một chén nhỏ, bỏ hết hạt chanh. Tiếp theo bạn cho thêm 2 thìa cà phê muối vào chén nước cốt chanh và khuấy thật đều để muối tan đều. Như vậy là bạn đã tạo ra được hỗn hợp nước cốt chanh + muối để xóa xăm môi.
Bước 2: Thoa hồn hợp vừa thoa lên vùng da cần xóa xăm. Lưu ý, bạn nên thoa thật đều tay và chà nhẹ nhàng lên chỗ xăm liên tục theo chiều hình tròn trong khoảng 20 phút.
Bước 3: Bạn tiếp tục để cho hỗn hợp lưu trên môi trong khoảng 1 tiếng đồng hồ rồi cuối cùng rửa sạch môi với nước.

Áp dụng phương pháp này nhiều lần thì hình xăm trên môi bạn sẽ bị nhạt dần đi. Tuy nhiên, hình xăm vẫn không được xóa đi một cách hoàn toàn, mặt khác, với phương pháp này bạn phải thực hiện nhiều lần và tốn khá nhiều thời gian. Chưa kể đến nếu như không biết cách áp dụng an toàn, hiệu quả có thể còn khiến da bị nhiễm trùng hoặc gây ra hậu quả xấu cho da. Ngoài ra, các axit tự nhiên sẽ ngấm vào da và có thể khiến bạn bị xót trong quá trình điều trị. Chính vì vậy, giải pháp hiệu quả nhất cho bạn là tiến hành xóa xăm bằng công nghệ cao.
Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những nơi điều trị xóa xăm bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay Laser Toning. Công nghệ này sử dụng chùm ánh sáng có bước sóng 10.600nm sẽ được nước hấp thụ mạnh, đồng thời sẽ có thể phá hủy các mạch máu, xuyên quá lớn biểu bì, đi sâu vào lớp nhu bì để xóa xăm hiệu quả đồng thời kích thích sản sinh collagen để tạo ra tế bào mới thay thế tế bào cũ trên da.

Với công nghệ hiện đại được chuyển giao độc quyền từ Hoa Kỳ cùng với đội ngũ bác sĩ đầu ngành và công nghệ xóa xăm đảm được chứng nhận của Bộ y tế. Laser Toning giúp xóa hình xăm vĩnh viễn, không để lại sẹo, không mất thời gian phục hồi. Ngoài ra, tại đây còn sử dụng kết hợp mỹ phẩm sinh học đạt tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu sẽ hỗ trợ chăm sóc cho bạn một làn da sạch xăm và đẹp tự nhiên, tự tin hơn mỗi ngày.

Các bạn có thể xem thêm: >> Top Hình xăm vùng kín "Kích Thích" nhất Vịnh Bắc Bộ

Các bạn có thể xem thêm: >> vùng kín của phụ nữ như thế nào là đẹp


"Bí Kíp" xóa xăm môi đơn giản với chanh tươi an toàn "Bí Kíp" xóa xăm môi đơn giản với chanh tươi an toàn Reviewed by Bùi Thu Trang on 09:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào: